13:53 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 410

Máy chủ tìm kiếm : 54

Khách viếng thăm : 356


Hôm nayHôm nay : 59176

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1774650

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8594032

Liên kết website

Báo Lao động
Báo Hà Nội mới
Công ty CPPT CGCN Mắt Thần
An Ninh Thủ Đô
Báo Dân Trí
Vnexpress

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Đại hội chi bộ điểm nhiệm kỳ 2015 - 2017

Thứ sáu - 27/03/2015 13:59
Đảng bộ Công ty TNHH MTV công viên Thống nhất tổ chức Đại hội Chi bộ điểm nhiệm kỳ 2015-2017
      Sáng ngày 17/3, tại Hội trường Công ty TNHH MTV Công viên Thống nhất, Chi bộ 1 đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ V (nhiệm kỳ 2015-2017) nhằm đánh giá kết quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ đã qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tiếp theo, đồng thời bầu ra chi ủy và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của chi bộ để tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ 2015 – 2017. Đây là đơn vị được Đảng bộ Công ty chọn làm đơn vị “Đại hội điểm” nhằm rút kinh nghiệm để tổ chức Đại hội các chi bộ của Công ty.
      Thay mặt chi ủy, đồng chí Ma Kiên Hán, Bí thư Chi bộ 1, Trưởng phòng Kế Hoạch – Kỹ thuật  đã trình bày báo cáo chính trị tại Đại hội.
Trong nhiệm kỳ, chi bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết chi bộ đề ra. Trong công tác xây dựng Đảng: đã làm tốt công tác tổ chức; công tác cán bộ, có lộ trình quy hoạch cán bộ quản lý cho những năm tới, đảm bảo có tính kế thừa; thực hiện tốt quy chế dân chủ. Bước đầu đã có những chuyển biến tích cực.

  
        Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận và thông qua phương hướng, nhiệm vụ  tổng quát 5 năm tới  với những mục tiêu và giải pháp cụ thể như:
1.     Phấn đấu 100% Đảng viên được học tập , quán triệt các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng và Nhà nước.
2.     Phấn đấu 100% các chi bộ đạt “ Chi bộ trong sạch vững mạnh. Đảng bộ đạt danh hiệu” Đảng bộ trong sạch, vững mạnh” trong nhiệm kỳ.
3.     Phấn đấu 5-10% Đảng viên đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 90-95% Đảng viên đạt danh hiệu” Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ”.
4.     Phấn đấu trong nhiệm kỳ 2015 -2020 kết nạp được từ 15-20 Đảng viên mới
5.     Xây dựng công viên, vườn hoa, dải phân cách luôn xanh, sạch đẹp, xây dựng cải tạo các thiết bị vui chơi giải trí văn minh lịch sự hiện đại theo đúng quy hoạch của Thành phố .
6.     Mở rộng địa bàn hoạt động theo các chức năng, ngành nghể của Công ty theo sự phát triển của Thành phố Hà nội, Tham gia đấu thầu liên danh đấu thầu với các đơn vị có nghành nghề, chức năng giống nhau để thắng thầu các dự án công viên, vườn hoa, dải phân cách được xây dựng và đưa vào sử dụng trong giai đoạn 2015 -2020
7.     Sử dụng phát huy hiệu quả các nguồn vốn hiện có, các công trình, dự án được cải tạo , chỉnh trang nâng cấp đưa vào sử dụng, sử dụng tối đa các thiết bị vui chơi hiện có nhằm  đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi tần lợp nhân dân Thủ đô, đẩy mạnh các dịch vụ khác nhằm tăng các nguồn thu, tăng thu nhập cho người  lao động.
8.     Nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ Đảng viên , CBCNV trong Công ty trong giai đoạn mới .
9.     Hoàn thành công tác cổ phần hóa doanh nghiệp giai đoạn 2016-2020 theo chủ trương của Chính phủ.
 
         Đối với cấp uỷ trong chi bộ phải tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; là trung tâm của sự đoàn kết, có khả năng tập hợp cán bộ, Đảng viên và quần chúng; bám sát tình hình thực tiễn, tập trung thời gian để lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ ở đơn vị, lĩnh vực được phân công phụ trách; phấn đấu xây dựng chi bộ đạt chi bộ trong sạch vững mạnh trong nhiệm kỳ 2015-2017.
        Sau một buổi làm việc nghiêm túc, thảo luận sôi nổi, dân chủ, công khai, đại hội đã tiếp thu được các ý kiến quí báu đóng góp, bổ sung vào các báo cáo chính trị . Đại hội đã đánh giá đầy đủ những thành tích đã đạt được nhiệm kỳ 2012-2015, những tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới, đồng thời vạch ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2017 phù hợp với tình hình đổi mới trong giai đoạn hiện nay cũng như những khó khăn thách thức cần phải vượt qua.
       Đại hội chi bộ đã tiến hành việc bầu cấp ủy, bầu trực tiếp Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ 2015 – 2017 một cách nghiêm túc và dân chủ. Kết quả bầu: Đồng chí Cao Xuân Lâm – Phó tổng giám đốc Công ty là : Bí thư; Đồng chí Nguyễn Hồng Trang – Q Trưởng phòng KD –TT là : Phó bí thư; và  Đồng chí ủy viên  Nguyễn Trần Thùy Anh – Phó phòng KH – KT    
 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hỗ trợ online

Ms. Hiền
024 3572 5720

Công viên Thống nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về chất lượng Công viên Thống nhất?

Rất tốt

Tốt

Trung bình

Kém