00:26 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 347

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 346


Hôm nayHôm nay : 48617

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1764091

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8583473

Liên kết website

Báo Lao động
Báo Hà Nội mới
Công ty CPPT CGCN Mắt Thần
An Ninh Thủ Đô
Báo Dân Trí
Vnexpress

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Triển lãm - Hội chợ Sách quốc tế - Việt Nam lần thứ V năm 2015

Thứ sáu - 11/09/2015 00:15
Triển lãm - Hội chợ Sách quốc tế - Việt Nam lần thứ V năm 2015 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội khai mạc ngày 10/9/2015 kết thúc ngày 14/9/2015
Đây là sự kiện được Bộ TT&TT phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức hai năm một lần. Đông đảo các khách mời, các đại sứ quán, tổ chức quốc tế, các Bộ, ngành, cơ quan báo chí, nhà xuất bản, công ty phát hành sách... và đông đảo người yêu sách đã đến dự lễ khai mạc và tham quan Triển lãm - Hội chợ trong ngày đầu tiên.


Thứ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu khai mạc Triển lãm
Tại lễ khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cho biết: “Bộ TT&TT tổ chức Hội chợ Triển lãm Sách quốc tế - Việt Nam lần thứ V năm 2015 từ ngày 10 – 14/9/2015 tại Hà Nội. Đây là sự kiện TT&TT mang tính quốc tế, cơ hội để quảng bá, giới thiệu với bạn bè quốc tế về hình ảnh của đất nước Việt Nam, cùng với những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.


Tham gia Triển lãm – Hội chợ Sách quốc tế - Việt Nam lần này, các đơn vị xuất bản, phát hành trong và ngoài nước đem đến bản sắc riêng nhằm tạo sự lôi cuốn hấp dẫn độc giả. Các ấn phẩm trưng bày, giới thiệu gồm xuất bản phẩm tiếng Việt, xuất bản phẩm có giá trị của Việt Nam được dịch ra ngôn ngữ khác, hoặc xuất bản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân.


Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son tham quan các gian hàng và xem triển lãm sách

Trong tiết trời thu dịu mát, không gian thoáng đãng đã có rất đông người dân, du khách và độc giả đến tham gia các tọa đàm, giao lưu về sách và mua sách... Các gian trưng bày sách của các nhà xuất bản, các công ty sách, truyền thông đã thu hút bởi lượng sách phong phú, đa dạng, bắt mắt trong trưng bày và… bởi hàng loạt biển thông báo giảm giá sách 10% đến 50% hay sách đồng giá.
Một điểm nhấn khác của Triển lãm – Hội chợ Sách quốc tế - Việt Nam năm 2015 là chuỗi sự kiện, hoạt động theo nhiều chủ đề phong phú như: Giới thiệu quảng bá xuất bản phẩm, giao dịch trao đổi bản quyền, giới thiệu chuyển giao công nghệ xuất bản tiên tiến trong thời đại số, giao lưu trao đổi kinh nghiệm











Nguồn tin: www.baomoi.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hỗ trợ online

Ms. Hiền
024 3572 5720

Công viên Thống nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về chất lượng Công viên Thống nhất?

Rất tốt

Tốt

Trung bình

Kém