14:13 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 332

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 331


Hôm nayHôm nay : 60665

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1776139

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8595521

Liên kết website

Báo Lao động
Báo Hà Nội mới
Công ty CPPT CGCN Mắt Thần
An Ninh Thủ Đô
Báo Dân Trí
Vnexpress

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Ngày hội công chúa 2015 - Sân chơi lý thú cho các nàng công chúa nhỏ

Thứ tư - 25/03/2015 16:56
Ngày 21 tháng 3 vừa qua tại công viên Thống Nhất đã diễn ra chương trình Ngày hội công chúa - sự kiện lớn nhất trong năm dành cho các bé gái do Nhà xuất bản Kim Đồng và Tạp chí Thế Giới Tuổi Thơ tổ chức mừng sinh nhật Tạp chí Công chúa tuổi lên năm, cũng là 5 năm kí kết thành công bản quyền giữa NXB Kim Đồng và Tập đoàn Walt Disney (Đông Nam Á) trong lĩnh vực xuất bản.


Chương trình thu hút sự tham gia của hàng ngàn em nhỏ và các bậc phụ huynh
 
Đây là lần thứ hai, Ngày hội công chúa được tổ chức với quy mô lớn gồm hàng loạt các sự kiện sôi nổi phù hợp dành cho lứa tuổi nhỏ. Chương trình kéo dài từ 9h00 đến 17h00 với lịch hoạt động dày đặc trên sân khấu chính, cũng như tại các gian hàng: Công chúa thi tài, Công chúa giỏi giang, chụp hình Công chúa, thời trang Công chúa, Góc thư viện.
 
Đến với Ngày hội công chúa, các em nhỏ bước vào một không gian mang màu sắc cổ tích, với sự xuất hiện của rất nhiều các nàng công chúa Disney nổi tiếng như: nàng Bạch Tuyết, nàng Tiên Cá, Công chúa Tóc Mây, và Công chúa Băng Giá.
 
Các sự kiện nổi bật trên sân khấu có thể kể đến như: khiêu vũ cùng Công chúa, hoạt cảnh Giải cứu thế giới cổ tích, trình diễn thời trang Frozen v...v…
 
Đặc biệt nhất trong Ngày hội công chúa phải kể đến sự hóa trang của các công chúa nhí khi tham gia chương trình. Tùy theo sở thích mà mỗi em đã hóa trang thành những nàng công chúa mình yêu mến. Bạn nhỏ nào trông cũng xinh xắn và đáng yêu khi đi dự hội. “Em rất thích Công chúa Băng Tuyết, nên mẹ đã may cho em chiếc váy xanh này để đi dự Ngày hội công chúa . Em hi vọng mình sẽ có nhiều cơ hội được tham gia các sự kiện lớn dành cho công chúa như thế này” là chia sẻ của em Hà Bảo Trâm, học sinh trường Tiểu học Thực nghiệm.
 
“Tôi đã từng đưa con gái đến tham dự Ngày hội công chúa do Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức vào năm 2010. Nhưng phải nói rằng Ngày hội công chúa năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn, hoành tráng hơn, với nhiều sự kiện hấp dẫn hơn, thu hút đông đảo sự tham gia của các bậc phụ huynh và các em nhỏ. Tôi đánh giá cao những nỗ lực của BTC khi chủ động bố trí khu vực chăm sóc y tế, cứu hộ, nước lọc miễn phí để các con có một ngày hội thực sự vui tươi và an toàn.” Chia sẻ của chị Nguyễn Minh Thùy.
 
Nếu Công chúa thi tài là gian hàng mà các em có thể thỏa sức tham gia vào các trò chơi vô cùng sôi nổi và có tính hoạt động cao thì gian Công chúa giỏi giang lại là nơi mà các em nhỏ có thể trổ tài khéo léo khi làm ra các sản phẩm thủ công đẹp mắt. Góc Thư viện là không gian mở nơi đặt rất nhiều các cuốn sách hay mà các em có thể đọc miễn phí hay gian hàng của Công chúa Băng tuyết Frozen đưa các em vào các trò chơi đố vui hấp dẫn. Các trò chơi được tổ chức tại Ngày hội công chúa gắn với các chuyên mục hấp dẫn của Tạp chí Công chúa nhiều năm qua. BTC đã cố gắng lồng ghép trong mỗi trò chơi những câu chuyện nhỏ về sự khéo léo, cẩn trọng.... giúp các em trở thành một nàng công chúa giỏi giang, ngoan ngoãn.
 
Ngày hội công chúa là sự kiện được đón chờ nhất trong năm dành cho các bé gái, đây là sân chơi bổ ích, lý thú nơi các em được sống trong những giấc mơ cổ tích êm đẹp nhất.
 
Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Ngày hội công chúa năm 2015:



Đến với Ngày Hội Công Chúa, các em nhỏ được bước vào một không gian mang màu
sắc cổ tích với sự xuất hiện của rất nhiều các nàng công chúa Disney nổi tiếng





           Không gian Thư viện gồm nhiều hoạt động như: trưng bày bộ tạp chí TGTT,
                          cây sách Disney, thi vẽ tranh theo chủ đề...

 
 






Nguồn tin: www.nxbkimdong.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hỗ trợ online

Ms. Hiền
024 3572 5720

Công viên Thống nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về chất lượng Công viên Thống nhất?

Rất tốt

Tốt

Trung bình

Kém