Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận 8
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Nhân viên Chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty
Ngoài ra, họ cũng chịu trách nhiệm tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc:• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;• Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng
Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm
Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
Yêu cầu ứng viên • Tốt nghiệp trình độ đại học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp);• Thành thạo tin học văn phòng;• Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;• Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;• Thành thạo tiếng anh Quyền lợi • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);• Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên IT Help DeskViệc tìm người - Quận Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Có khả năng phát hiện sự cố mạng, phần mềm ở mức cơ bản- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế, AI, Photoshop… - Hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến máy tính, mạng máy tính và phần mềm, camera, các thiết bị ngoại vi (máy i...
-
Nhân Viên Kinh Doanh- Nam (Mặt Hàng Tôn , Thép Hộp)Việc tìm người - Quận 9 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Bán hàng và phát triển doanh số (MẶT HÀNG TÔN , THÉP HỘP) Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng Thu thập và liên tục cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh ...
-
Nhân Viên Sales Kênh HorecaViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực chủ yếu kênh nhà hàng, khách sạn, resort-Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường-Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại-Theo dõi xuất, nh...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)