Hội nghị đại biểu người lao động lần thứ XVIII năm 2015

Ngày 22 tháng 1 năm 2014 tại văn phòng công ty TNHH MTV Công viên Thống nhất đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động lần thứ XVIII năm 2015
Ngày 22 tháng 1 năm 2014 tại văn phòng công ty TNHH MTV Công viên Thống nhất đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động lần thứ XVIII năm 2015 .
          Tại hội nghị đã được thông qua các báo cáo  :
          Đồng chí Hoàng Kim Hồng Chủ tịch – Tổng giám đốc : Thông  qua  báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội CNVC và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch năm 2014, phân tích  những mặt tồn tại, yếu kém nguyên nhân, biện pháp khắc phục, xây dựng phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch  phát triển sản xuất kinh doanh năm 2015.
          Đồng chí Cao Xuân Lâm Chủ tịch Công đoàn - Phó tổng giám đốc : Thông qua báo cáo việc thực hiện chế độ chính sách của Nhà nước và vận dụng của doanh nghiệp đối với người lao động, các biện pháp BHLĐ, cải thiện điều kiện làm việc, đời sống vật chất tinh thần, vệ sinh môi trường.
          Đồng chí Trương Thị Nga : Trưởng ban Thanh tra nhân dân : Đánh giá hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2014, đề ra chương trình hành động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2015.
          Đồng chí Cao Xuân Lâm Chủ tịch Công đoàn , Phó tổng giám đốc :  phát động phong trào thi đua năm 2015 và nội dung phong trào thi đua năm 2015.
          Đánh giá về việc thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVII :
          Năm 2014 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do tác động khách quan đem lại, CBCNV trong toàn Công ty đã đoàn kết, nhất trí nỗ lực vượt mọi khó khăn phấn đấu đạt kết quả tốt trong SXKD. Tận dụng mọi thời cơ để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
          Đời sống CNCNV được đảm bảo và ngày càng được nâng cao, mọi người đều có việc làm ổn định , thu nhập bình quân đạt cao hơn so với chỉ tiêu đề ra.
         Công tác thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động được đảm bảo đúng các qui định của Nhà nước. Quyền lợi của người lao động được thực hiện tốt.


           
          Đ/c Hoàng Kim Hồng Chủ tịch - Tổng Giám đốc thông qua Báo cáo 
         
        Trong hội nghị  Đ/c Nguyễn Thế Thiệu Phó chủ tịch công đoàn ngành xây dựng Hà nội biểu dương : Tuy tình hình kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp cùng khối lương thưởng, biên chế bị cắt giảm nhiều nhưng Ban GĐ Công ty TNHH MTV CVTN vẫn đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, các chế độ như BHLĐ, BHXH, BHYT . Đảm bảo an toàn lao động không để xảy ra tai nạn lao động, cháy nổ trong công viên…
   
            Đ/c Nguyễn Thế Thiệu Phó chủ tịch công đoàn Ngành xây dựng Hà nội
                                        phát biểu tại hội nghị

  
          Về mục tiêu phấn đấu thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động lần thứ XVIII 
          Phấn đấu nâng cao chất lượng duy trì, làm đẹp công viên và các diện tích được giao quản lý xứng đáng là công viên sạch – xanh – sáng, đẩy mạnh công tác trang trí phục vụ những ngày lễ tết với chất lượng tốt nhất và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2015, đảm bảo an ninh trật tự trong công viên. Tạo chuyển biến tích cực và có hiệu quả trong quản lý, qui hoạch công viên và đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động.
          Phấn đấu thi đua hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra:Tiếp tục thực hiện tốt các quy chế của công ty, các nội dung thỏa ước lao động tập thể, đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo đúng luật hiện hành (Luật doanh nghiệp, Luật lao động, BHXH, BHYT…)
     


                     CBCNV đóng góp ý kiến tham luận tại Hội nghị

  


                       Đ/c Cao Xuân Lâm Chủ tịch công đoàn - Phó tổng giám đốc 
                                    phát động phong trào thi đua năm 2015


           Hội nghị kêu gọi toàn thể CBCNV trong toàn công ty tăng cường đoàn kết, tích cực hoàn thành toàn diên các chỉ tiêu đã đề ra góp phần vào thành tích chung của ngành xây dựng đối với thủ đô Hà Nội.